เกมเก่ายุค 90 PC ที่ควรหามาเล่น

เกมเก่ายุค 90 PC ที่ควรหามาเล่น

สิ่งที่แน่นอนที่สุดคือไม่มีใครสามารถย้อนเวลาได้ แต่เราสามารถย้อนความทรงจำได้ สิ่งที่จะพาเข้าไปสู่เรื่องราวสุดประทับใจสำหรับคนยุค 80 – 90 ได้ดีที่สุด แน่นอนว่าหนีไม่พ้นเกมอย่างแน่นอน เพราะถือว่าในช่วงเวลานั้นเป็นสิ่งอะไรที่เป็นความแปลกใหม่ มอบบรรยากาศ ความรู้สึก รวมไปถึงเป็นรากฐานในการพัฒนาทักษะหลายๆ อย่างมาจนถึงทุกวันนี้ เพราะฉะนั้นวันนี้จะพาทุกคนมาย้อนวันวานไปกับ เกมเก่ายุค 90 ที่ควรหามาเล่น สามารถทำให้หายคิดถึงวันเก่าๆ ได้อย่างแน่นอน

Ghosts’n Goblins

มาเริ่มกันที่เกมแรก กับเกมในความทรงจำ ที่ต้องบอกเลยว่าในยุค 90 ไม่มีเกมไหนฮอตฮิตไปกว่านี้อีกแล้ว ซึ่งระดับความยากง่ายของเกม ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในเกมที่มีระดับความยากสูง ถ้าหากไม่มีทักษะที่ดี ไม่มีข้อมูลพื้นฐานที่แน่นพอ อาจจะทำให้ผ่านยาก ถือว่าเป็นหนึ่งในเกมที่น่านำกลับมาเล่นใหม่มากเลยทีเดียว ทั้งนี้สามารถเล่นได้ใน Steam

Circus Charlie

มาต่อกันที่แถมถัดมา ซึ่งต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่หาเล่นยากในยุคนั้น ตัวเกมค่อนข้างมีความซับซ้อน แต่การันตีเรื่องความสนุก ซึ่งถือว่าเป็นเกมต้นแบบของเกมในยุคปัจจุบัน ที่นักพัฒนาหลายๆ ค่ายออกมายอมรับว่าได้แรงบันดาลใจมาจากเกมดังกล่าว เพราะฉะนั้นน่าจะคุ้มค่ากับการหามาลองเล่นกันเลยนั่นเอง ตอนนี้สามารถเล่นได้ออนไลน์ ที่นี่

PAC-MAN 256

มาถึงกันที่เกมสุดท้ายของวันนี้ กับความคลาสสิค ที่ในปัจจุบันก็ยังคงมีพัฒนาให้ได้เล่นอย่างต่อเนื่อง แต่จะดีขนาดไหนถ้าหากหาเครื่องเล่นเกามาได้ลองเล่น สัมผัสไปกับบรรยากาศในอดีต ซึ่งการวิ่งไล่กินจุดๆ ไข่ปลา โดยที่ต้องวิ่งหนีผีไปด้วย ดีเทลเพียงเท่านี้ แต่ก็สร้างความสนุก ตื่นเต้น และเร้าใจมาให้กับใครต่อใครมากมายเลยทีเดียว

เชื่อว่าหลายๆ คนที่เกิดในยุค 80 – 90 น่าจะรู้จัก และคิดถึงเกมเหล่านี้อย่างแน่นอน ที่นอกเหนือจากความสนุกแล้ว ยังซึมซับบรรยากาศเก่าๆ ให้หายคิดถึง เกมเก่ายุค 90 PC ที่ควรหามาเล่น เพราะเกมถือว่าเป็นจุดเริ่มต้องของหลายๆ ความสัมพันธ์ ถ้าหากใครที่มีเกมไหนที่คิดถึง หรืออยากบอกต่อให้เพื่อนๆ ลองเล่น ก็แนะนำกันมาได้เลย เพื่อแอดมินจะนำเอาไปลองเล่น ถ้าหากสนุกจะมารีวิวบอกต่อให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน